Sự kiện Hội chợ Đài truyền hình Việt Nam với chủ đề “VTV thúc đẩy doanh nghiệp cùng phát triển”

Công ty Thực phẩm Úc tham gia sự kiện hội chợ của Đài truyền hình tham gia với chủ đề “VTV thúc đẩy doanh nghiệp cùng phát triển”
Sáng 18/10/2022, tại Hà Nội – Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và khai mạc Hội chợ với chủ đề “VTV thúc đẩy doanh nghiệp cùng phát triển”.
Hội chợ VTV năm nay thu hút sự tham gia của 65 doanh nghiệp, với các gian hàng bày bán nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú và sẽ diễn ra đến hết 20/10. Hội chợ giúp cho các công chức, viên chức và người lao động tiếp cận được những sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn, vệ sinh về nông sản, hải sản sạch và các mặt hàng mỹ phẩm, tiêu dùng… đến từ Việt Nam và Quốc tế.

Đến với hội chợ lần này, Công ty River FAM SA mang đến hội chợ những sản phẩm Úc như: Bào ngư tự nhiên, dầu ô liu, giấm lên men từ vang nho, mật ong hoa manuka và mật ong hoa khác. Tất cả sản phẩm đều đường công ty River FAM SA tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất uy tín góp chăm sóc sức khỏe cán bộ, nhân viên nhà Đài.

Đặc biệt trong hội chợ có workshop chia sẻ về các món salad của chef Hùng – Top 28 đầu bếp hàng đầu Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo Xem bản đồ